CHUYỆN VUI NGÀY 8-3

Ngày 8/3, Ivan tỉnh dậy sau một giấc ngủ nướng từ 8 giờ sáng. Theo thói quen, anh đi vào nhà vệ sinh, lúc trở ra anh bỗng thấy “cái thứ làm nên người đàn ông” của mình đột nhiên bị bỏng rát rồi chuyển sang tấy đỏ. Hai mắt trở nên rất khó nhìn và nước mắt giàn giụa. Ivan vô cùng lo lắng, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Đem chuyện kể với vợ, cô tỏ ra rất giận dữ, quả quyết rằng anh đã vụng trộm với một con ả rẻ tiền nào đó và rước bệnh vào người. Ivan thề rằng không hề có chuyện ấy. Vợ Ivan nói: “Nếu vậy, Chúa đã trừng phạt anh vì một tội lỗi gì đó”. Sau khi tự suy xét kiểm điểm bản thân, Ivan thấy chỉ có một khả năng: Anh đã (cố tình) quên mua quà 8/3 tặng vợ!

Kìm nén cảm giác đau đớn, Ivan chạy ra siêu thị gần đó mua quà tặng để chuộc lỗi với hy vọng rằng Chúa sẽ tha tội. Kỳ lạ thay, ngay sau khi làm việc đó các triệu chứng bỏng rát dần biến mất sau vài giờ.

Mãi về sau Ivan mới biết, vì không mua quà 8/3 nên vợ ức quá đã lén lúc anh ngủ bôi ớt tươi đậm đặc lên 10 đầu ngón tay của anh cho bõ ghét…

Nếu đêm đó anh chồng quay ra “móc” cho cái, thì không rõ Chúa trừng phạt ai?! (Siêu tầm)

CHUYỆN VUI NGÀY 8-3



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét